tmvtuanlinh's Blog

   Trong: BLOG THẨM MỸ
 

Trước khi trả lời cho câu hỏi nâng mũi nên ăn gì cho nhanh lành thì hãy cùng tìm hiểu vì sao chế độ dinh dưỡng lại quan trọng sau phẫu thuật nhé. Theo các chuyên gia, nâng mũi là hình thức làm đẹp phổ biến hiện nay với mục đích can thiệp chỉnh sửa vào vùng mũi giúp sóng mũi cao, thon gọn và hài hòa với gương mặt.

Sự thay đổi của chiếc mũi góp phần quan trọng giúp bạn “thăng hạng” nhan sắc. Đây cũng chính là lý do mà nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến nâng mũi đầu tiên khi có ý định chỉnh sửa.

Ngày nay mặc dù các công nghệ nâng mũi đã được cải tiến, lên “1 tầm cao mới” nhưng ít nhiều gì nâng mũi vẫn gây ra những tổn thương cho vùng mũi của bạn. Chính vì vậy mũi cần 1 thời gian “nghỉ ngơi”, dưỡng thương mới có thể lên phom dáng như mong muốn.

Sau khi nâng mũi xong, vùng mũi của bạn thường sẽ gặp các triệu chứng như sưng đau, khó chịu, bầm tím… Các triệu chứng này có thể nhanh chóng biến mất cũng có thể kéo dài lâu ngày tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Một trong số đó là cách chăm sóc hậu phẫu của bạn.

Theo các chuyên gia, chế độ chăm sóc hậu phẫu khi nâng mũi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại quyết định khoảng 30% kết quả nâng mũi sau cùng. Chính vì vậy, bạn cần phải tuân thủ theo mọi hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ và xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Nếu yếu tố bác sĩ, phương pháp nâng mũi là điều kiện CẦN để có được chiếc mũi đẹp thì chế độ hậu phẫu chính là điều kiện ĐỦ để mũi nhanh lành, lên phom đẹp chuẩn đấy.

Trong chế độ chăm sóc hậu phẫu, bạn cần phải lưu ý về vấn đề vệ sinh vết thương, chế độ nghỉ ngơi, tái khám… Và đặc biệt là chế độ dinh dưỡng, vậy cụ thể sau nâng mũi nên ăn gì?

Xem chi tiết tại https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-xong-nen-an-gi/


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tmvtuanlinh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com