tmvtuanlinh's Blog

   Trong: BLOG THẨM MỸ
 
Độn cằm V line là phương pháp hiệu quả giúp định hình khuôn mặt thon gọn. Cùng với nâng mũi, độn cằm đang là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em “săn lùng”. Vậy độn cằm có ưu, nhược điểm gì? Xem ngay.

Ưu điểm của độn cằm V line
  • Giúp gương mặt hài hòa, trẻ trung hơn bằng cách chỉnh sửa các khuyết điểm về hình dáng cằm. Sau phẫu thuật khuôn mặt cân đối hơn nhiều.
     
  • Cải thiện ngoại hình và giúp bạn tự tin hơn. Nhờ khuôn mặt thon gọn, cân đối, bạn sẽ cảm thấy yêu đời, tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người.
     
  • Phẫu thuật độn cằm V line có thể tùy chỉnh. Tức là nó có thể tạo ra hình dáng và kích cỡ cằm khác nhau, sao cho phù hợp và hài hòa nhất với các đặc điểm gương mặt.
     
  • Thủ thuật thực hiện khá dễ dàng. Độn cằm V line chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không xâm lấn sâu, không ảnh hưởng đến xương hàm hay các bộ phận khác.
     
  • Thời gian thực hiện không quá lâu. Thông thường độn cằm chỉ khoảng 60 - 90 phút tùy từng ca. Bạn có thể tháo chỉ và băng gạc trong vòng 1 tuần sau phẫu thuật.
     
  • Phẫu thuật độn cằm ngày nay hầu như không để lại sẹo xấu. Vì đường mổ được thực hiện ở bên trong niêm mạc môi dưới.
Nhược điểm của độn cằm V line
  • Phẫu thuật độn cằm có thể khiến cằm bị tê, thâm tím hoặc sưng ở vùng cằm trong 1 vài tuần sau thực hiện. Tuy nhiên, đây là triệu chứng bình thường sẽ biến mất sau một thời gian.
     
  • Độn cằm V line nếu không được thực hiện đúng quy trình thì có thể gây ra các rủi ro, biến chứng như: nhiễm trùng từ bên trong khoang miệng, sụn độn bị lệch méo khiến dáng cằm không cân đối…
     
  • Sau phẫu thuật bạn sẽ mất thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời cần kiêng cữ nhiều thứ. Cằm sẽ không đẹp liền sau phẫu thuật mà thường mất ít nhất 1 tháng mới lên phom, tự nhiên được.
     
  • Nếu cơ địa bạn dễ dị ứng thì có thể gây ra tình trạng đào thải sụn độn sau một thời gian. Nhất là với các trường hợp sử dụng sụn silicon cứng.
Chính vì vậy, nếu có nhu cầu độn cằm V line thì bạn cần phải tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giàu kinh nghiệm nhé.

Tại TPHCM, viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa chỉ độn cằm V line uy tín, hoạt động có giấy phép. Quy trình độn cằm được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó là công nghệ độn cằm hiện đại, chất liệu sụn độn an toàn. Giúp đem lại kết quả thẩm mỹ ĐẸP - THỜI THƯỢNG - HIỆU QUẢ lâu dài. Đặc biệt độn cằm V line giá ưu đãi chỉ từ 11 triệu. (
click đây)

Xem thêm tại https://www.techrum.vn/threads/tìm-hiểu-về-phương-pháp-độn-cằm-v-line-hiện-nay.574610/
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tmvtuanlinh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com