dakhoaauviet's Blog

 
Các cuộc tấn công bệnh giang mai nữa
Đã có một thời gian chúng tôi đã quên về bệnh giang mai - một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Trong khi đó, bệnh giang mai vẫn còn nguy hiểm. Bị nhiễm chủ yếu là thanh niên, từ 20 đến 39 tuổi. Thật không may, vấn đề ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, bởi vì căn bệnh này được chuyển giao cho người bên ngoài vòng tròn của nguy cơ thừa hưởng và số lượng các trường hợp đang gia tăng. Do đó, bạn cần phải xem ra cho bệnh giang mai, sùi mào gà.
Tiếp xúc hàng ngày với một người bị nhiễm bệnh giang mai không đặt ra một mối đe dọa. Chúng tôi không lây nhiễm trong hồ bơi, uống từ cốc cùng, bằng cách lắc tay hoặc sử dụng nhà vệ sinh tương tự, thậm chí khi có người ho hay hắt hơi, vì spirochete không lây truyền qua nhiễm trùng giọt nhỏ. Bạn có thể chạm vào các thiết bị phổ biến, tay nắm cửa, tai nghe.
Khi bạn có thể bắt bệnh giang mai?
Giang mai là cách dễ nhất để có được lây nhiễm qua tiếp xúc trực tiếp với chất tiết nhiễm (chảy ra từ vết loét, máu) trong khi hôn, quan hệ tình dục. Ở giai đoạn đầu của bệnh giang mai họ là bệnh nhân bị nhiễm bệnh còn ở giai đoạn không triệu chứng (khi không có thay đổi trên da).
Tìm đọc: bệnh lậuhttp://phongkhamauviet.vn/benh-lau/
Kiểm tra sự hiện diện của bệnh giang mai
Sàng lọc máu trên Wasserman phản ứng (WR) trước đây là bắt buộc. Hôm nay, xét nghiệm này được thực hiện chỉ theo yêu cầu của bệnh nhân và là bắt buộc đối với phụ nữ mang thai. Do đó, bạn cần phải duy trì cảnh giác. Nếu bạn nhận được một sự thay đổi đáng lo ngại, chủ yếu ở vùng sinh dục, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu. Thông thường các bác sĩ sẽ nhận biết bệnh đã có trên cơ sở loét đặc trưng hoặc thay đổi thứ cấp. Việc xác nhận chẩn đoán ban đầu là để tìm xoắn khuẩn bệnh phẩm, được thu thập từ một sự thay đổi trong chính hoặc thứ cấp (hoặc) đã thử nghiệm lấy từ tĩnh mạch máu dương. Xét nghiệm sàng lọc huyết thanh là VDRL (không đặc hiệu). Nếu nó là tích cực hoặc không rõ ràng, bạn phải xác nhận spirochete thử nghiệm phát hiện kháng nguyên - FTA, FTA-ABS, TPHA (cụ thể). Sử dụng các xét nghiệm nhiễm không đặc hiệu có thể được phát hiện khoảng 5 tuần của hành vi nguy hiểm bằng phương tiện của một thử nghiệm cụ thể -. Khoảng 4 tuần.. Chẩn đoán bệnh giang mai tiềm ẩn là không dễ dàng, bởi vì nó mang lại cho các triệu chứng đặc trưng của nhiều bệnh.
Đừng đánh giá thấp giang mai - thông báo về căn bệnh này tất cả các đối tác của mình
Vì vậy, nếu có là ngay cả những nghi ngờ nhỏ là có thể có một nhiễm trùng, ví dụ. Các quan hệ tình dục mà không có bao cao su ngũ, bạn phải đi đến phòng khám da liễu cho các xét nghiệm máu và đưa ra các phương pháp chữa trị bệnh giang mai hợp lý. Bạn không cần phải có giấy giới thiệu. Các phòng khám da-hoa liễu như một thử nghiệm thực hiện nặc danh và miễn phí. Nếu chẩn đoán của bác sĩ bệnh giang mai hỏi về quan hệ tình dục - cho những người có cảnh báo được gửi đi. Đây là nhiệm vụ của các bệnh nhân cũng là để thông báo cho các đối tác về sự cần thiết phải tìm kiếm sự tư vấn y tế - chỉ bằng cách này có thể ngăn chặn sự lây lan của nhiễm trùng

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dakhoaauviet
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com