dakhoaauviet's Blog

 
Bệnh giang mai - triệu chứng. Bệnh lây truyền qua đường tình dục này có nhiều giai đoạn. Các triệu chứng đầu tiên của bệnh giang mai là cục u và phát ban. Bạn không thể đi sai với dị ứng hoặc herpes. Các cuộc tấn công bệnh giang mai không được điều trị tất cả các bộ phận cơ thể. Điều này thường dẫn đến thiệt hại cho hệ thần kinh và hệ tim mạch.

Triệu chứng bệnh giang mai. Bệnh giang mai, bệnh lây truyền qua quan hệ bằng đường âm đạo, nhưng cũng QHTD hậu môn, và thậm chí quan hệ tình dục bằng miệng. Nhiễm bệnh giang mai có thể xảy ra ngay cả đối với một nụ hôn khi một người bệnh có một thay đổi syphilitic trong miệng. Các triệu chứng đầu tiên của bệnh giang mai có thể gây nhầm lẫn và thời gian tạm lắng, càng có nhiều mà luôn luôn có những cuốn sách. Vì vậy, bất kỳ thay đổi trong bộ phận sinh dục và mụn mủ lạ, ví dụ như. Trên ngón tay hay núm vú nên nhắc nhở một lần đến bác sĩ. Đặc biệt là khi nó xảy ra với chúng ta quan hệ tình dục bình thường.

Triệu chứng bệnh giang mai. Giang mai sớm
Bệnh giang mai gây ra xâm nhập vào cơ thể vi khuẩn gọi là xoắn khuẩn lưỡi. Các triệu chứng đầu tiên, cái gọi là. thay đổi với bản gốc xuất hiện khoảng 3 tuần sau khi sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh. Đôi khi, tuy nhiên, khoảng thời gian này mà không có bất kỳ triệu chứng kéo dài lên đến 90 ngày. Các triệu chứng đặc trưng nhất của bệnh giang mai là tổn thương chính đầu xảy ra ở các vùng lân cận của nơi spirochete nhập vào cơ thể. Ở đàn ông dị tính là dương vật, ở nam giới đồng tính - xung quanh hậu môn, miệng, phụ nữ trên môi âm hộ và viêm cổ tử cung. Thay đổi chính là khối u không đau mặt đỏ bừng, mà loét sau đó. Có tác dụng trong khoảng. 2-6 tuần, rất không đáng kể hoặc như herpes (bong bóng trong huyết thanh, sau đó khối u và lớp vỏ). Các thay đổi có thể xảy ra ở những nơi khác thường: trên các ngón tay trên đầu vú hoặc niêm mạc miệng. Những thay đổi này được đi kèm với sự mở rộng không gây đau, các hạch bạch huyết.

Giai đoạn thứ hai của các triệu chứng sớm của bệnh giang mai
Sau khoảng 9-15 tuần sau khi nhiễm bệnh phát ban trên da và màng nhầy. Ban đầu, họ là nhạt đốm đỏ hay hồng nieswędzące, sau đó có cục u. Ở những nơi có độ ẩm ở phụ nữ dưới vú và âm hộ, ở nam giới xung quanh hậu môn và bìu, ở cả hai giới trên bề mặt bên trong của đùi và quanh hậu môn có thể phát sinh những thay đổi màu xám-ẩm gọi là mụn cóc phẳng. Họ là rất dễ lây nhiễm. Tổn thương da có thể liên quan sưng hạch bạch huyết, đau họng, sốt, chán ăn, sụt cân, và thậm chí còn kích thích hoặc thậm chí viêm màng não. Nếu ở giai đoạn này sẽ không bắt đầu điều trị cho bệnh giang mai, nó di chuyển ở dạng tiềm ẩn.

Triệu chứng của bệnh giang mai xa
Họ có thể xuất hiện sau bảy, hai mươi hay hai mươi lăm năm. Giang mai tấn công vào hệ thần kinh, dẫn đến viêm màng não syphilitic, đột quỵ, những thay đổi về thần kinh, thay đổi tính cách hoặc bị bệnh tâm thần. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến hệ tim mạch gây viêm động mạch chủ, động mạch vành hẹp thoát. Hậu giang mai cũng gây ra những thay đổi trong các cơ quan da và nội bộ, cái gọi là. kilaki. Đây là mức tăng trưởng rõ rệt, các khối u kết hợp đồng toả tròn hoặc trong vòm của sắc tố trong trung tâm. Trong các cơ quan nội tạng kilaki hình thành trên các xương dài, ví dụ, xương đùi.

Điều trị bệnh giang mai
Điều quan trọng để chẩn đoán sớm, trong đó yêu cầu các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm là. FTA USR, TPHA và VDRL: xác định các phản ứng huyết thanh học những gì cần thiết là. Nó được tiết ra từ bộ phận sinh dục để kiểm tra sự hiện diện của xoắn khuẩn nhạt. Điều trị diễn ra trong một phòng khám chuyên niệu-sinh dục và Y là để nhận được thuốc kháng sinh.
Tìm đọc: chữa trị bệnh lậu

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dakhoaauviet
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com