dakhoaauviet's Blog

 
mụn rộp sinh dục là khó chịu, nhưng nó đe dọa đến sức khỏe của người lớn. Bạn có thể nghĩ rằng điều quan trọng là: nhiều người xuất hiện mụn nước ngứa trên môi, thường được gọi là "lạnh". Nhưng mụn rộp sinh dục trong thời kỳ mang thai là nguy hiểm cho em bé, vì vậy điều quan trọng là để nhanh chóng xác định và điều trị mụn rộp sinh dục ropzoczęcie để tránh lây nhiễm cho các con.
mụn rộp sinh dục trong thai kỳ có thể gây nguy hiểm cho bé. Thông thường các trường hợp đi như thế này: mụn nước ngứa khá nhanh chóng chuyển đổi thành các buổi sáng và sau đó trong lớp vỏ đó biến mất không một dấu vết sau khi một vài hoặc vài ngày. Những bong bóng là lở loét rất lạnh - Một trong những bệnh do virus thường gặp nhất của da và màng nhầy. Gây mụn rộp sinh dục simplex virus cô thường không làm thiệt hại lớn cho người mặc một người lớn, và thậm chí có thể gây tử vong cho thai nhi đang phát triển hoặc cho đứa trẻ sơ sinh. Có hai loại virus này - một chủ yếu ảnh hưởng đến miệng và khuôn mặt (HSV1), thứ hai -. Cơ quan sinh dục (HSV2) Nhiễm con virus mụn rộp sinh dục là thường xảy ra trong quá trình lao động, vì vậy đặc biệt nguy hiểm là mụn rộp sinh dục sinh dục (85 phần trăm số trường hợp.). Việc kêu gọi của virus HSV2 đi vào cơ thể qua tiếp xúc tình dục với người bị nhiễm và gây viêm lớp màng nhầy và da bộ phận sinh dục và hậu môn.
Tuy nhiên, mụn rộp sinh dục sinh dục cũng có thể gọi virus HSV1 (điều này xảy ra trong 10 phần trăm. Trong trường hợp), nếu nó đối tác tình dục phụ nữ mang thai. Trong tiếp xúc bằng miệng-sinh dục (hay tình yêu tiếng Pháp) rút HSV1 đi từ miệng của một người đàn ông trên các cơ quan sinh sản của người phụ nữ và có thể gây nhiễm trùng lậu ở đó. Cái nguy hiểm nhất cho việc có một em bé sinh ra hai tình huống: khi mẹ bắt HSV lần đầu tiên trong khi mang thai (nhiễm trùng tiểu học), và khi bộ phận sinh dục của mình trước khi sinh xuất hiện các tổn thương (sau đó trong quá trình sinh đẻ loại virus có thể dễ dàng vượt qua đối với một đứa trẻ). Về tầm quan trọng của vấn đề này, có lẽ bởi thực tế rằng ở các nước Tây Âu và Hoa Kỳ tất cả các phụ nữ mang thai được thực hiện xét nghiệm thường quy cho nhiễm trùng đường sinh dục do HSV. Ở Ba Lan, xét nghiệm như vậy thường không được thực hiện, do đó, mỗi người đàn bà có thai nên đặc biệt nhạy cảm với vấn đề này - đó là cô và bác sĩ nhiệm vụ mang thai của cô về bảo vệ trẻ em chống lại mụn rộp sinh dục. Và nó là khó khăn vì các nhiễm trùng ở 80-90 phần trăm. trường hợp không có triệu chứng.
mụn rộp sinh dục là gì
Herpex simplex (HSV) là một virus bắt rất dễ dàng, vì nhiễm trùng xảy ra thông qua các giọt nhỏ, bởi xúc cảm hoặc tình dục. Người ta ước tính rằng virus HSV2 nhiễm với hơn 20 phần trăm. phụ nữ mang thai, au approx. 2 phần trăm. phụ nữ mang thai bị nhiễm trùng xảy ra trong khi mang thai, trong đó đặc biệt nguy hiểm cho thai nhi. HSV có thể mất ba hình thức: nhiễm trùng tiểu, tái phát hoặc tiềm ẩn (triệu chứng).
Nhiễm trùng tiểu: trong vòng 2-12 ngày sau khi virus nhập vào cơ thể, các triệu chứng của nhiễm trùng. Những mụn nước nhỏ chứa đầy chất lỏng trong huyết thanh, được nhanh chóng chuyển đổi trong xói mòn bề mặt (vết thương), sau đó đóng vảy. Có trên môi của mũi hoặc trên bộ phận sinh dục. Khi nhiễm trùng tiểu, các triệu chứng da có thể kéo dài đến ba tuần. Họ có kèm theo các triệu chứng chung nặng: sốt, đau đầu và cơ bắp.
Nhiễm trùng tái phát: Các triệu chứng cũng giống như đối với nhiễm trùng tiểu, nhưng ít nghiêm trọng (vảy biến mất một cách nhanh chóng, bởi vì sau 7-10 ngày, sốt và đau đầu ít nhiều phiền hà). Tái phát thường xảy ra 2-5 lần trong năm, thường xuyên chịu ảnh hưởng của cảm lạnh, căng thẳng, suy nhược, kinh nguyệt vv nhiễm trùng tái phát cũng đặt ra một mối đe dọa đối với trẻ.
Tốt để biết
Cả hai thuốc mỡ và thuốc uống cho vết loét lạnh là an toàn cho thai nhi.
Bạn có thể mua một bài kiểm tra đó sẽ hiển thị nếu bạn đang bị nhiễm mụn rộp sinh dục.
Xét nghiệm này có sẵn ở các hiệu thuốc Internet (Giá: 149 zł);
tài liệu nghiên cứu được thu thập bởi một bác sĩ phụ khoa hoặc nữ hộ sinh.
Nhiễm trùng tiềm ẩn: một tình huống mà một người bị nhiễm virus nhưng không có triệu chứng của bệnh. HSV tồn tại trong hạch vị trí tiếp theo, nơi ông có cơ thể. Bạn không thể nhận được thoát khỏi nó vẫn tồn tại trong cơ thể mãi mãi. Trong hình thức của virus tiềm ẩn tồn tại cả ở những bệnh nhân có các triệu chứng (giữa nhiễm trùng tái phát), cũng như trong những người mà triệu chứng không có ở đó. Và đây là vấn đề lớn nhất, bởi vì nếu bạn có những triệu chứng của mụn rộp sinh dục, bạn biết rằng bạn cần phải phản ứng nhanh chóng, và khi họ không có, bạn không nhận thức được sự nguy hiểm. Một người với virus tiềm ẩn, kỳ phát ra nó với nước bọt, nước mắt, dịch tiết ra từ âm đạo, niệu đạo và tinh dịch. Vì vậy, ngay cả khi không biết nó, bạn có thể bị nhiễm bởi một đối tác (không nhất thiết phải trình bày), và bây giờ bạn có thể lây nhiễm sang các em bé, đặc biệt là khi mang thai mà ủng hộ sự tái hoạt động của HSV.
Tại sao mụn rộp sinh dục là nguy hiểm cho trẻ em
Và sự nguy hiểm là có thật - cả hai loại HSV có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi phát triển. Nguy hiểm nhất là virus trong đường sinh dục của người mẹ, vì nhiễm trùng phổ biến nhất của con xảy ra trong quá trình sinh nở. Nhưng không chỉ. Cũng trong thời kỳ mang thai thai nhi có thể bị nhiễm bệnh, vì nhau thai không bảo vệ nó chống HSV. Nếu điều đó xảy ra trước tuần thứ 20 của thai kỳ, có thể gây dị tật bẩm sinh hoặc sẩy thai sớm: microphthalmia, tật đầu nhỏ, não úng thủy, và thậm chí còn gây tổn hại hệ thống thần kinh trung ương. Nếu xảy ra trong tam cá nguyệt thứ ba, nguy cơ sinh non. Nhưng chỉ ngay trước khi sanh mẹ sinh dục sẽ loét đặc trưng, ​​sinh con cần được hoàn thành bởi mổ lấy thai. Nguy cơ nhiễm trùng trẻ là đặc biệt cao khi nó là nhiễm trùng sinh dục tiểu học. Nhưng ngay cả khi mụn rộp sinh dục xuất hiện trên khuôn mặt của mình, tại thời điểm thay đổi giao nên được đóng kín với một mặc quần áo không thấm nước. Trong một đứa trẻ có các triệu chứng mụn rộp sinh dục bẩm sinh xuất hiện từ những ngày đầu tiên sau khi sinh cho đến khi kết thúc bốn tuần tuổi. Họ có thể có nhiều hình thức khác nhau, phổ biến nhất là viêm phổi, viêm màng não và não, động kinh, triệu chứng thần kinh, gan to và lá lách, viêm võng mạc và giác mạc. Có đến 80-90 phần trăm. trẻ sơ sinh với mụn rộp sinh dục bẩm sinh chết nếu nó không phải là một cách nhanh chóng chẩn đoán và điều trị.
Điều trị mụn rộp sinh dục thai
Nếu có những bong bóng ở bạn mụn rộp sinh dục, vấn đề là rõ ràng: ngay sau khi quý vị báo cáo với bác sĩ của bạn và bắt đầu điều trị. Và khi không có triệu chứng? Điều quan trọng là ngay cả nhận thức được nguy cơ đó và thảo luận điều này với bác sĩ của bạn. Ông nên thực hiện một kỹ bệnh sử (xem xét, cho ví dụ. Đó là nhóm có nguy cơ bao gồm những phụ nữ với một đối tác dưới một năm). Hãy nhớ rằng trong trường hợp mụn rộp sinh dục, điều quan trọng cũng thấy virus không có một đối tác là (AIU nó có thể là nhiễm trùng tiềm ẩn!). Nếu bác sĩ nghĩ rằng họ là bất kỳ dấu hiệu, sẽ hoa hồng bạn làm nghiên cứu. Máu đầu tiên kiểm tra kháng thể, và nếu kết quả là dương tính, nó thực hiện các xét nghiệm chính xác hơn (cho mục đích này, một mẫu dịch tiết âm đạo hoặc nước bọt). Cho đến gần đây phụ nữ mang thai với HSV nói chung không đượcđiều trị bệnh mụn rộp sinh dục bởi vì người ta nghĩ rằng thuốc gây hại cho thai nhi. May mắn thay, nghiên cứu nhiều hơn và nhiều hơn nữa đã khẳng định rằng acyclovir thuốc cũng có thể được sử dụng an toàn trong thai kỳ. Vì vậy, bây giờ nhiễm chính trong tương lai chúng ta có là một dấu hiệu tuyệt đối để bắt đầu điều trị kháng virus. Việc sử dụng acyclovir ức chế sự phát triển của da và ngăn ngừa sự xuất hiện các biến chứng ở thai nhi. Trong trường hợp nhiễm trùng định kỳ cũng có thể nó được đề nghị để quản lý thuốc, đặc biệt là khi thay đổi xuất hiện sau tuần thứ 36 của thai kỳ.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dakhoaauviet
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com