dakhoaauviet's Blog

 
Mụn rộp sinh dục gây type II (loại I có trách nhiệm herpes rộp môi). Bệnh lây truyền qua tình dục. Thật không may, herpes chỉ có thể chữa lành, không thể chữa khỏi hoàn toàn vì không có phương pháp để thoát khỏi virus. Các triệu chứng của herpes sinh dục là gì và như thế nào là điều trị?
Mụn rộp sinh dục thường phát triển trong vòng một tuần sau khi nhiễm bệnh Triệu chứng xuất hiện dần dần. Đầu tiên về bộ phận sinh dục xuất hiện mụn nước ngứa, được chuyển đổi thành các vết loét đau đớn. Ở phụ nữ, vết loét cũng có thể xảy ra ở âm đạo, cổ tử cung và niệu đạo. Herpes tình dục có thể kèm theo sốt, đau khi đi tiểu, khó chịu và sưng hạch bạch huyết. Các triệu chứng sau khoảng. 2 tuần, họ giảm xuống, nhưng virus vẫn còn trong cơ thể. Theo thời gian, có thể tiết lộ bản thân, đặc biệt là trong thời kỳ sức khỏe kém.
Làm thế nào để phát hiện herpes sinh dục
Thông thường, bác sĩ phát hiện mụn rộp dựa trên triệu chứng rõ ràng của herpes. Đôi khi, tuy nhiên, bạn cần phải tải về các vật liệu từ các bong bóng mẫu thử nghiệm trong phòng thí nghiệm hoặc được sửa đổi bằng da.
Điều trị mụn rộp sinh dục
Như được biết, virus kháng sinh không có hiệu quả. Khi herpes là nhẹ, bác sĩ khuyên các loại kem chống viêm hoặc thuốc mỡ và sấy khô. Với khóa học khắc nghiệt hơn các công thức bằng miệng đôi khi cần thiết để làm giảm bớt các triệu chứng và kéo dài thời gian giữa tái phát của mình. Thật không may, một tàu sân bay của virus cho cuộc sống.
Xin lưu ý! Nếu herpes sinh dục tiết lộ một người phụ nữ mang thai ngay trước khi giải pháp là đôi khi một dấu hiệu cho mổ lấy thai. Ý tưởng là để bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi bị nhiễm virus trong khi sinh. Nhiễm trùng như vậy có thể dẫn đến những thay đổi nguy hiểm trong các cậu bé thần kinh trung ương (virus sau khi nó thâm nhập vào cơ thể nhúng mình trong hạch và kéo dài không hoạt động).
Vết loét lạnh không chỉ khó coi. Nó được đi kèm với ngứa và đau trong và xung quanh miệng, đó là những triệu chứng đầu tiên của mụn rộp, gây ra bởi virus HSV1. Bạn có thể bắt nó, nhưng thường tấn công vào cơ thể suy yếu. Herpes chính nó là không nguy hiểm, nhưng nó gây ra các biến chứng - không còn như vậy, bởi vì bạn có để điều trị bệnh mụn rộp sinh dục và ngăn ngừa tái phát.
Herpes rộp môi là một vấn đề lặp lại đối với nhiều người, bởi vì hầu như mỗi người chúng ta là một tàu sân bay của virus herpes. Các bác sĩ ước tính bị nhiễm là xấp xỉ. 80 phần trăm. con người, nhưng họ phải chịu chỉ một nửa trong số họ. Không ai biết chính xác lý do tại sao điều này xảy ra.
Các triệu chứng của mụn rộp từ đỏ đóng vảy
Vết loét lạnh thường được gọi là "lạnh", "Skwarka" hay "sốt". Nó được gây ra bởi virus herpes simplex type 1 - HSV1. Các loại virus herpes 2 (HSV2) chịu trách nhiệm cho herpes sinh dục, không có sự đa dạng về như môi của bệnh. Và ngược lại - herpes miệng thường không chuyển giao cho bộ phận sinh dục, mặc dù nó sẽ xảy ra rằng các HSV1 gây ra vết loét lạnh xung quanh bộ phận sinh dục và bạn có thể bắt được anh ta quan hệ tình dục bằng miệng). Chủ yếu ảnh hưởng đến da và màng nhầy quanh miệng và mũi.
Đầu tiên, da căng, sau đó ngứa hoặc đốt.
Môi xuất hiện mẩn đỏ, và sau đó là một khối u nhỏ. Ngay sau đó nói đến lây lan nhiều mụn nước đau đớn đầy huyết thanh dịch.
Sau 6-10 ngày các bong bóng vỡ, hình thành lở đau. Kể từ khi serum lỏng là các virus, khả năng lây truyền (ví dụ. Con mắt, khi tay herpes đầu tiên dotniemy, và sau đó nhãn cầu) và lây cho người khác (ví dụ. Trong nụ hôn) ở giai đoạn này là cao nhất.
Sau khoảng một tuần lở bắt đầu khô và chữa lành, tạo dễ dàng phá vỡ vảy. Nếu chúng ta để họ một mình, họ rơi ra mà không có một dấu vết. Khi chúng ta gãi vảy, bệnh sùi mào gà có thể dẫn đến nhiễm trùng do vi khuẩn, mà kéo dài thời gian điều trị và để lại sẹo.
Nhiễm Herpes: virus lây truyền qua nhiễm trùng giọt nhỏ
Herpes là truyền nhiễm - chỉ là ví dụ hôn với một người mà có bong bóng, uống trà từ được sử dụng bởi cốc hoặc ăn một cái gì đó tương tự ngã ba.. Herpes dễ dàng lây truyền qua nhiễm trùng giọt nhỏ.
Một khi chúng tôi bắt herpes, chúng tôi có gặp rắc rối với nó trong cuộc sống, bởi vì chúng tôi trở thành những người mang virus bệnh. Tại thời điểm ký kết hợp đồng vi rút herpes simplex nhúng chính nó, vì trong các tế bào thần kinh của chúng ta và ở đó, không hoạt động, chờ đợi một cơ hội để tấn công. Chuyến đi đánh thức dọc theo dây thần kinh ở da hoặc niêm mạc, nó bắt đầu nhân lên, gây viêm và sự hình thành của bong bóng.
Là vết loét lạnh là nguy hiểm?
Herpes simplex là không nguy hiểm. Nó có thể, tuy nhiên, là nguy hiểm, ví dụ như khi một virus được chuyển bằng tay để mắt -. Điều này có thể dẫn đến mất thị lực. HSV1 cũng có thể "lang thang", ví dụ như. Để não và gây viêm màng não Herpetic. Các biến chứng của herpes là đặc biệt nguy hiểm cho phụ nữ mang thai. Nó tốt hơn để được an toàn "lạnh" và tránh tiếp xúc với người bệnh.
Điều trị các bệnh lở môi
Để làm suy yếu các triệu chứng của herpes, chúng ta cần càng sớm càng tốt để sử dụng các chế phẩm kháng virus. Nếu bạn không có biện pháp đặc biệt ở tay, chúng tôi liên tục cọ xát vùng bị ảnh hưởng ngâm trong nước máy tính bảng polopiryny (chống viêm).
Họ cũng giúp thoa kem (ví dụ. Avirol, Hascovir, ViruMerz, Vratizolin, Zovirax), rửa (Sonol ví dụ.) Và gậy để lây lan (Polvir ví dụ.). Bạn phải áp dụng nó mỗi 2 giờ. Nếu có một bội nhiễm vi khuẩn herpes, bác sĩ có thể kê toa thuốc mỡ kháng sinh.
Bạn cũng có thể thử phương pháp nhà cho herpes.
Herpes: làm thế nào để tránh nhiễm trùng và biến chứng?
Herpes là một bệnh truyền nhiễm. Với sự cẩn trọng, chúng tôi không có nguy cơ biến chứng và những người khác uchronimy khỏi bị nhiễm trùng.
Rửa tay sau khi chạm vào bong bóng hoặc ứng dụng trị liệu của kem.
Tránh chạm vào mắt của bạn. Hãy chăm sóc đặc biệt khi tham gia make-up và make-up remover.
Trước khi herpes vẫn tồn tại, không hôn người khác (đặc biệt là trẻ nhỏ).
Sử dụng một khăn lau riêng biệt cho khuôn mặt của mình.
Dao kéo, chén, ly rửa bằng nước nóng và xà phòng.
Do ống kính tiếp xúc nước bọt không ẩm ướt.
Quan trọng Quan trọng
Làm thế nào để ngăn ngừa herpes?
Người ta không biết tại sao virus herpes không luôn luôn gây ra bệnh. Những gì được gọi là khoảng năm năm tuổi thường không có triệu chứng herpes nhất. Ở người lớn tấn công thường đầu "lạnh" là bạo lực nhất và đau đớn nhất.
Herpes simplex được kích hoạt trong những khoảnh khắc của sự yếu kém khả năng miễn dịch (bệnh truyền nhiễm, sốt), mà còn nếu, ví dụ. Quá nóng bỏng trên bãi biển hoặc trong phòng tắm nắng hoặc lạnh. Ở những người trẻ herpes thường làm cho bản thân cảm thấy vì căng thẳng, chẳng hạn các thử nghiệm ở phụ nữ tái phát có thể xảy ra trong thời gian kinh nguyệt. Kiểm tra khác nguyên nhân lạnh lở loét.
Herpes không chỉ trên môi
Herpes simplex virus type 2 - chịu trách nhiệm về cái gọi là. Herpes sinh dục. Bạn có thể dễ dàng nắm bắt nó trong quá trình quan hệ tình dục. Các triệu chứng đầu tiên xuất hiện 2-7 ngày sau khi giao hợp với bạn tình bị nhiễm bệnh. Họ là những mụn nước ngứa ở bộ phận sinh dục, được chuyển đổi thành các vết loét đau đớn.
Điều trị - để làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh lậu, các bác sĩ thường kê toa một loại thuốc kháng virus trong viên uống và kem - để bôi trơn các địa phương. Tuy nhiên, mụn rộp sinh dục có thể tái phát, vì trong trường hợp "ngủ" virus này chỉ cần chờ đợi trong một thời làm suy yếu hệ thống miễn dịch được kích hoạt.
Herpes và bệnh zona và thủy đậu
Cả hai bệnh zona và thủy đậu được gây ra bởi cùng một virus - varicella zoster (thuộc nhóm giống như các virus mụn rộp và bộ phận sinh dục). Mặc dù các khóa học khác nhau của bệnh họ đang có trong bối cảnh tương tự. Điều này có thể xảy ra, ví dụ, rằng một con người tiếp xúc với người lớn mắc bệnh zona, thủy đậu sụp đổ. Các con và bệnh đậu mùa przechoruje, miễn dịch với mình cho cuộc sống, nhưng có thể mắc bệnh zona. Các loại virus gây ra bệnh đậu mùa, đầu tư vào thực tế hạch và các kết nối của các tế bào thần kinh của hệ thần kinh trung ương. Trong nhiều năm qua có thể ẩn nấp một thời điểm suy yếu sức đề kháng của cơ thể để tấn công.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dakhoaauviet
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com