dakhoaauviet's Blog

 
WR hoặc nghiên cứu Wasserman thực hiện một thử nghiệm huyết thanh học để phát hiện kháng thể kháng vi khuẩn blademu hoặc vi khuẩn gây bệnh giang mai. WR nên tập thể dục thường xuyên, bởi vì bệnh giang mai không phải hiếm. Ở phụ nữ mang thai, Wasserman phản ứng được thực hiện hai lần.

Phản ứng Wasserman là một xét nghiệm huyết thanh học có thể phát hiện bệnh giang mai. Giang mai là một bệnh do vi khuẩn gây ra bởi các spirochete nhạt và di chuyển qua đường tình dục. Có một số loại của bệnh giang mai, cả mua và bẩm sinh. Nó là một căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai. Có một nguy cơ lây truyền cho thai nhi thông qua transplacental, cũng như sau khi sinh con. Những ảnh hưởng của bệnh giang mai không được điều trị có thể khác nhau - thai tự nhiên, đẻ non, thai chết trong tử cung hoặc tử vong ở trẻ sơ sinh. Để chữa bệnh hiệu quả giang mai được chẩn đoán trong thai kỳ, bạn nên thực hiện tầm soát trong thai kỳ. Thông thường, họ đã làm nó trong 1 và 3 của thai kỳ tam cá nguyệt.
Đọc thêm: điều trị bệnh sùi mào gà
Chẩn đoán bệnh giang mai - phản ứng Wasserman
Để kịp thời phát hiện bệnh giang mai là cần thiết để tiến hành các xét nghiệm huyết thanh học liên quan đến việc phát hiện kháng thể trong huyết thanh trong đáp ứng với nhiễm spirochete nhạt. Một nghiên cứu đó được biết đến. các xét nghiệm đặc hiệu mà phát hiện kháng thể đặc hiệu được sản xuất với thành phần lipid của vi khuẩn. Chúng bao gồm, trong số những người khác, Phản ứng Wasserman (nghiên cứu WR).
Tại sao là WR nghiên cứu

Xét nghiệm này được sử dụng để phát hiện kháng thể trong huyết thanh chỉ định của nhiễm trùng hoặc sử nhiễm khuẩn syphilitic. Kết quả âm tính là chính xác.

Chỉ định WR thủ tục này

kiểm tra phòng ngừa cho bệnh giang mai
chẩn đoán của bệnh giang mai
xử lý điều khiển quá trình của bệnh giang mai
Trước khi kiểm tra, bạn phải cung cấp thông tin cá nhân của bạn, bất kỳ liên hệ tình dục với người nghi ngờ mắc bệnh và thông báo cho xu hướng chảy máu (rối loạn chảy máu).

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dakhoaauviet
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com