" Phàm  Nhân "  Chân  Mê  Quán

Thông tin cá nhân

pntt
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Phàm Nhân còn "càng" thì Nến còn sáng !

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     



Bạn bè
tieudiepfall
tieudiepfall
Kiếp_Lang_Bạt
Kiếp_Lang_Bạt
Quang Trung 2511
Quang Trung 2511
seophuong
seophuong
thái băm_vạn thế ma quân
thái băm_vạn thế ma quân
ngocdungvnhpka1986
ngocdungvnhpka1986
Xem tất cả


   Trong: Pháp Bảo
 
Đẳng cấp vũ khí trong PNTT      (Bài đã post trên TTV)

Về đẳng cấp vũ khí theo ta nên xét theo độ mạnh yếu và công năng toàn diện, chứ không chỉ ở tên gọi và nguồn gốc của chúng.

Ngũ cực sơn, bản thân mỗi ngọn đều là thuộc hàng thông thiên linh bảo, lại được luyện hợp lại theo tiên thuật từ kim khuyết ngọc thư, về công năng thì đủ cả phòng ngự lẫn tiến công, các lão đã thấy HLM chơi hai tay hai núi khủng ntn, mới 3 ngọn thôi đã giúp hắn đỡ Thiên Lôi kiếp đắc lực ra sao, đặc biệt "vừa tay" với người luyện thể thuật, PTCMC, Sơn Nhạc cự viên thiên về sức mạnh thân thể như HL. HTTLK thì chỉ mạnh về tiến công. Ngay cả tên gọi là "trảm linh kiếm" nghĩa là mới ở mức quét ngang Linh giới, còn ngũ cực sơn đại thành sẽ chống được Thiên Lôi kiếp, nghĩa là nghịch Thiên, chống Trời. Còn cái bình thì nó vốn là vật của tiên gia, có nó mới "dưỡng" ra HTTLK từ mẩu HT tiên đằng đã gần chết khô, nó như "mẹ" của TLK.

Các vị thử luận xem đến giờ này thì trong gia tài của HL nếu sẽ còn xuất hiện bảo vật cao cấp hơn TLK thì phải là vật nào? Ta nghĩ cũng ko phải ngẫu nhiên VN cho TLK khi xuất hiện liền đứng ở vị trí thứ 3, đó cũng chính là một cái hố bom, độc giả đều muốn biết cái số 1 và số 2 sẽ là gì. Và logic thường là cái xuất hiện sau, phải khó khăn vất vả hơn để có được sẽ cao cấp hơn cái có trước.

Truyện này của Vong đại được coi là hay cũng vì lão hết sức "tiết chế" nx cái may mắn, ngẫu nhiên trên con đường tu luyện tiến cấp của NVC, chỉ trao cho HL mỗi cái bình xanh từ đầu, nx thành tựu khác đều do hắn khổ công, tất nhiên kết hợp cả may mắn mới đạt được. Nhiều truyện khác quá YY vì NVC vớ đc vô số hàng khủng, may mắn để nhanh chóng trở thành vô đối, như thế thì không còn chất "phàm", chất "người" nữa, mà trở thành không tưởng, độc giả có thể chóng sướng nhưng cũng chóng chán, đọc 1 lèo hết truyện xong là quên ngay.

Chính vì vậy, dù VTS có thể không xếp hạng cho ngũ cực sơn và song bình khi chúng xuất thế để tránh bị độc giả cho là quá YY, ưu ái NVC, nhưng ta vẫn đánh giá hai bảo vật này ở cấp độ cao hơn TLK.

 

 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com