" Phàm  Nhân "  Chân  Mê  Quán

Thông tin cá nhân

pntt
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Phàm Nhân còn "càng" thì Nến còn sáng !

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     



Bạn bè
tieudiepfall
tieudiepfall
Kiếp_Lang_Bạt
Kiếp_Lang_Bạt
Quang Trung 2511
Quang Trung 2511
seophuong
seophuong
thái băm_vạn thế ma quân
thái băm_vạn thế ma quân
ngocdungvnhpka1986
ngocdungvnhpka1986
Xem tất cả


   Trong: Tổng Bình
 
Tập làm… "Tiên Sư Mẫu"* của cu Lập !

(*: Nhái “key” của Hannahharper)

Hôm trước ta đã hẹn với chúng đậu hủ sẽ ngâm về Tiên Giới. Như trong pót trước đã “mở” ra, TG “rộng” thế, “trảm” sao cho hết đc, vậy phải làm thế nào? Đơn giản: “Chân lý vô kiên bất tồi” của truyện chính là: Lão Vong chính là Ông Trời của “Tiên Vực” PNTT, và Lão Thiên này sáng tạo ra vạn sự vật trong truyện đều nhằm cung phụng Nhân Vật 9 của lão. Chúng ta tập đóng vai… lão Vong, với tinh thần “Tất cả vì đứa con cưng” là cu Lập, xem thử “Tiên Sư Mẫu” đã chuẩn bị nx gì cho Lập lên Tiên?

“Đường ngang ngõ tắt” lên Tiên
Trong cuộc nói chuyện với lão Hà trong 2 bi 2244 và 2245, chúng ta thử đặt mình vào vị trí của Lập xem hắn suy tính thế nào?: Sau bi 2245 đã rõ lão Hà ko trở thành Đại Diễn Thần Quân Version 2, đơn giản vì lão ko có trọn bộ LTT, nên ko có đc uy thế như ĐDTQ (là cha đẻ của ĐDQ) khi xưa. Về nguy cơ phát bệnh "bò điên" của LTT: Lập còn ít nhất vài trăm năm nữa thần thức mới có vấn đề, mà trong tay hắn vẫn còn khẩu quyết LTT tầng 3, hắn có thể tự luyện tiếp mà ko cần lão Hà phải chỉ dẫn, và sẽ có thêm 1 vạn năm nữa để chuẩn bị cho bước tiếp theo, quá đủ với 1 kẻ chỉ hơn 2000 tuổi đã LTT tầng 2 đại thành. Còn về “miếng mồi thơm” lão có thể giúp Lập tăng thêm 2-3 phần thành công độ kiếp phi thăng TG, thì chúng ta cần nhớ lại chương về bọn Tiên Sứ Giám Sát (chính là đồng đội của lão Hà) khi Lập LTT tầng 1 đại thành dẫn động thiên tượng có nói là khi Lập phi thăng kiểu gì cũng sẽ bị tóm tại Tiếp Dẫn Thai để tống vào Trâu Quỳ ngay. Chính Lập trong bi 2245 cũng tỉnh táo tự dự hắn mà đường lớn phi thăng thì vừa lên tới TG sẽ bị úp sọt hội đồng ngay.

Vậy thì giá trị chân chính của lão Hà bây giờ đối với Lập là hiểu biết của lão về TG, vì lão là Chân Tiên “hàng thật giá thật” đầu tiên mà Lập gặp. Lão Hà sau này, nếu giao dịch với Lập thành công, sẽ là Version 2 của “giáo sư” Thiên Lan Thánh Thú (phân thân của Động Thiên Thử Vương, với hiểu biết về Linh Giới), với nx chỉ dẫn “nhập môn” cho Lập về TG, đặc biệt là làm sao tránh đc tai mắt của bọn Tiên Sứ Giám Sát. Tất nhiên là nx kiến thức của lão Hà quý hơn vàng thì Lập muốn mua phải trả bằng giá tương xứng. Cái lão Hà muốn nhất là Lập giúp báo tin cho đồng đội của lão xuống đón lão về TG. Vì vậy, Lập sẽ phải cân nhắc kỹ mua gì, bán gì với lão. 

Và như lão Hà đã nói Lập lên Tiên chỉ cần ko mò tới mấy cái thành lớn thì khá an toàn vì TG rất rộng, chả chú "công an" nào đủ sức lùng sục hết mà sờ tới hắn. Chính vì thế nhiều khả năng lại một lần nữa Lập sẽ tính đường nhập lậu lên Tiên (lần trc là từ Nhân Giới lậu lên Linh Giới). Còn đường nhập lậu 12 loài động vật (Kinh Trập Thập Nhị Biến) có khả năng bị điên vào TG, thì Lập có thể đã nắm đc và đã gọi là lậu thì nhất định hắn phải bí mật. Đó là cứu Băng Phách trở về rồi luyện chế ra Hư Thiên Đỉnh xịn làm chìa khóa mở cửa đường lậu. Xem ra Thiên Cung trong vòng 500 năm tới lại phải chịu kiếp nạn Tề Thiên Đại Thánh Điên Đại Náo Version 2… 

(Còn nữa)

 

 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com