Xe mercedes 2015

 

Mercedes c250 vượt sa mạc mới những thử thách 


Volker Mornhinweg, Trưởng Mercedes-Benz Vans, gần đây đã đích thân thấy khỏi đội Rallye Mercedes-Benz Vans và chúc thành viên của mình. "Những ngày tới sẽ chắc chắn nhất được lấp đầy với những thách thức đặc biệt và kinh nghiệm không thể nào quên," Mornhinweg nói. "Bạn chắc chắn sẽ ấn tượng độc đáo về nhà với bạn. Đối với doanh nghiệp, tuy nhiên, tôi chúc bạn nhiều thành công trong Rallye - chăm sóc và vui chơi "Bốn đội Rallye từ Mercedes c250 bắt đầu ở Paris cuối tuần qua để tham gia vào Rallye Aicha des Gazelles..
Đại diện Mercedes-Benz Vans: Daimler phụ nữ lao động, người điều hành truyền hình Lina Van de Mars, và craftswomen

 


Năm nhân viên nữ Daimler hoặc sẽ được lái xe hay điều khiển từ ghế hành khách trong Rallye. Những người phụ nữ đã chứng minh tài năng offroad của họ năm ngoái, hoặc được chọn từ hơn 100 ứng viên trong một quy trình tuyển chọn đặc biệt.
Lái xe trong Rallye cho lần đầu tiên là TV moderator Đức Lina Van de Mars, là những người không chỉ là một người đam mê thể thao động cơ lớn mà còn là một người lái xe có tay nghề cao. Đội Rallye Mercedes-Benz Vans cũng bao gồm hai người chiến thắng của cuộc thi được tài trợ bởi một tạp chí chuyên nghiệp lành nghề.
Bốn đội cá nhân sẽ điều khiển hai chiếc 
Mercedes c250 và hai mô hình Vito 4x4 trên một khoảng cách 2.500 km qua sa mạc Moroccan đến thành phố Essaouira.
Các Rallye Aicha des Gazelles là một phụ nữ chỉ đua. Sự kiện năm nay có 150 đội đến từ 20 quốc gia. Tất cả những người tham gia phải đối mặt với một thách thức rất đặc biệt: Họ cần phải hoàn thành sáu giai đoạn của Rallye mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ từ các hệ thống GPS hoặc điện thoại di động. Họ chỉ được phép sử dụng công tơ điện tử chuyến đi, la bàn và bản đồ. Nói cách khác, các trình điều khiển không chỉ cần phải ở trong tình trạng thể chất tốt và hiển thị các kỹ năng lái xe xuất sắc, họ cũng phải được thông minh và nhanh nhẹn. Người chiến thắng sẽ là đội thông minh nhất, không những nhanh nhất, bởi vì toàn bộ điểm của cuộc đua là để đồng hồ lên số lượng ít nhất của cây khi đi từ một trạm kiểm soát kế tiếp.
Đó là một thách thức lớn với các trình điều khiển và các nhà hàng hải, những người có để cơ động trên các đụn cát, xung quanh tảng đá, lên dốc xuống dốc đứng, và thông qua lòng sông khô-up.
Tám phụ nữ đại diện cho Mercedes-Benz Vans đang lái xe 
Mercedes c250 và hai mô hình Vito 4x4. Những tuyên bố thương hiệu mới, "Vans. Sinh ra để chạy. ", Nhấn mạnh thực tế rằng Mercedes-Benz xe tải đứng cho chất lượng cao, độ tin cậy, và sự mạnh mẽ. Các xe Rallye tương ứng với phiên bản sản xuất hiện nay về hệ thống ổ đĩa, phanh của họ, và thiết bị điện tử.
Các mặt hàng duy nhất của thiết bị thêm vào các mô hình 4x4 cho cuộc đua đã lồng rollover, Terratrip mét chuyến điện tử, ghế xô, bảo vệ underride, và lốp sa mạc đặc biệt. 4x4 Sprinter cho Lina Van de Mars cũng đã được đưa ra một chiều dài cơ sở ngắn hơn để cải thiện hiệu suất offroad của nó. Các xe tải đang tham gia Crossover và 4x4 loại của Rallye.
23 Rallye Aicha des Gazelles là một cuộc đua từ thiện. Thay vì cấp tiền thưởng, tổ chức sự kiện sẽ tặng tất cả số tiền thu được của Rallye để các bác sĩ chăm sóc y tế cho người dân du mục và cư dân của ngôi làng phía nam Ma-rốc từ xa. Chỉ riêng năm ngoái, đóng góp như kích hoạt 4.000 bệnh nhân được điều trị y tế miễn phí. "Các ý tưởng từ thiện sau Rallye là hoàn hảo, bởi vì những người được giúp đỡ bởi cuộc đua thực sự cần sự hỗ trợ này," Lina Van de Mars nói.
Nhân viên Daimler đã tham gia thành công trong 
Mercedes c250 kể từ năm 2010. Trong năm 2011, họ giành chiến thắng trong thể loại của họ với một 4x4 Vito. Đội Rallye Mercedes-Benz Vans được dự kiến ​​đến dòng kết thúc trong Essaouira, Morocco, ngày 30 tháng Ba.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanhh6789
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com