Xe mercedes 2015

 

Mercedes gla 45 amg kiểu dáng đẹp

 


Các CLA được thiết lập để thiết lập một phân khúc mới, với khí động học hàng đầu thế giới (giá trị là 0,22 Cd cho BlueEFFICIENCY Edition), avant-garde coupe thiết kế và 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh (tùy chọn). Như một chiếc coupe bốn cửa mới nó theo ý tưởng của CLS, mà khái niệm thiết kế đã sinh ra nhiều hơn chia sẻ công bằng của những kẻ bắt chước từ khi ra mắt vào năm 2003. Những người mới tính năng một hệ thống phanh radar dựa trên Mercedes gla 45 amg như là tiêu chuẩn mà có thể cảnh báo lái xe của một vật cản từ một tốc độ 7 km / h và để bắt đầu chính xác phanh khi lái xe bước vào bàn đạp phanh.
"Sự cộng hưởng tạo ra bởi các Concept Kiểu Coupé là áp đảo bởi đến nay các bình luận thường xuyên nhất nghe được là:. 'Xin vui lòng đặt chiếc xe này vào sản xuất hàng loạt" Và đó chính xác là những gì chúng tôi đang làm bây giờ ", Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị Quản trị của Daimler AG và Trưởng Mercedes-Benz Cars. "Các CLA là một chiếc xe mà không nhầm lẫn tầm trung với tầm thường. Thiết kế mạnh mẽ của nó nhấn mạnh sự phụ thể thao của thương hiệu Mercedes-Benz."


Để phù hợp với định vị thể thao của nó, là CLA có sẵn với động cơ turbo-men xoắn cao đánh giá lên đến 155 kW (211 hp), thể thao và hệ thống treo 4MATIC ổ bánh. Các điểm nổi bật về kỹ thuật của biểu tượng thiết kế mới này bao gồm một kỷ lục thế giới mới trong khí động học cho xe ô tô sản xuất hàng loạt (giá trị Cd: 0,22) và nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe, trong đó có các vụ va chạm PHÒNG tục phát triển ASSIST.


Hệ thống hỗ trợ radar dựa trên này cung cấp trình điều khiển có thể bị phân tâm với cảnh báo hình ảnh và âm thanh của những trở ngại xác định và chuẩn bị hệ thống phanh thích ứng Hỗ trợ cho độ chính xác phanh. Phanh được khởi xướng ngay khi người lái xe bước một cách dứt khoát trên bàn đạp phanh. Khi một mối nguy hiểm sắp xảy ra va chạm được xác định, PHÒNG va chạm ASSIST hệ thống tính toán lực phanh chính xác lý tưởng cần thiết để tránh một tai nạn và làm cho việc sử dụng tốt nhất có thể của bất kỳ khoảng cách còn lại. Như một tính năng mới, va chạm PHÒNG ASSIST dành sự bảo hộ từ va chạm điển hình từ phía sau trong các tình huống giao thông nguy hiểm trong CLA từ một tốc độ chỉ 7 km / h (trước đây: trên 30 km / h).
Năm dòng, bưu kiện khác nhau rất nhiều nhân vật có sẵn để individualise compact coupe tầm trung ấn tượng (chiều dài / chiều rộng / cao: 4630/1777/1437 mm). Để phù hợp với phong cách sống kỹ thuật số của xã hội nhóm mục tiêu truyền thông cao hiểu biết của CLA, điện thoại thông minh bổ sung có thể được tích hợp đầy đủ vào màn hình và hệ điều hành của xe.
Các bản CLA 1 sẽ chỉ có sẵn trong mười hai tháng. Trong số các tính năng độc quyền thiết bị của mô hình này, có thể được hỗ trợ bởi bất kỳ các phiên bản động cơ, các NEON ART nội thất với ghế da màu đen và DINAMICA microfibre với vàng toe tương phản đáng được đề cập đến.
Các phong cách nổi loạn: thiết kế bên ngoài
Tỷ lệ tuyệt đẹp, hấp thể thao của mình và thành ngữ thiết kế mạnh mẽ năng động, với tương tác của nó giữa các bề mặt lõm và lồi cho này coupé bốn cửa cái nhìn không thể nhầm lẫn của mình.
Tính năng nổi bật của xe bao gồm nắp ca-pô nhúng vào mặt trước với powerdomes và lưới tản nhiệt kim cương tản nhiệt. Các mô-đun đèn và đèn LED phía sau kính che đèn pha đã được sắp xếp theo cách như vậy là để tạo ra các đặc tính "hiệu ứng pháo sáng" cho đèn ban ngày lái xe và chỉ số. Ấn nhẹ này định nghĩa xuất hiện tràn đầy năng lượng của xe và hình dạng một khuôn mặt mới của Mercedes.
Nhiều chi tiết chỉ ra rằng trên một mức độ thiết kế các CLA đại diện cho một sự phát triển hơn nữa trong thời đại cổ điển Mercedes-Benz CLS. Ba dòng nổi bật cấu trúc cho chiếc xe khi nhìn từ phía bên: cạnh cấu trúc phía trước trên cánh chảy về phía đuôi xe trong một dòng thả đặc trưng. Một, đường gân guốc hơn kéo dài cơ bắp vai ở trên trục sau, trong khi các dòng tính năng thứ ba kéo dài trong một đường cong bao quát từ các bánh xe phía trước hướng về phía sau. Cùng với nhau, những dòng này cho vay sâu và năng động đến cấu hình bên.
Chiều rộng-nhấn mạnh đuôi xe tỏa năng lượng và khỏe như lực sĩ, có một tương tác giữa lồi và lõm bề mặt và các cạnh. Các đường viền nhẹ nhàng dốc mái và được phát âm, độ cong chuẩn của các cửa sổ phía sau cung cấp Mercedes GLA 200  với một nhân vật theo phong cách coupe từ phía sau, quá. Ấn tượng thể thao từ các kết quả sau từ C-trụ cột rút ra trong kết hợp với các cơ vai trong lót vành vòm phía sau. Đèn đuôi được đóng khung bởi các đường cơ bắp của vai mà mở rộng vào cuối phía sau, định hướng ngang của đèn nhấn mạnh bề rộng mạnh mẽ và tính thẩm mỹ của phía sau. Các chức năng ánh sáng đặc trưng một sự sắp xếp mũi tên kiểu.
Một cửa sổ trời toàn cảnh trượt lớn là tùy chọn có sẵn. Cửa sổ trời này bao gồm một vỏ polycarbonate cố định ở phía trước, một yếu tố chuyển động làm bằng tinh thể khoáng sản và bên Trims để phù hợp với kính nhìn.
Tiến bộ, dáng vẻ thể thao của ngoại thất được tiếp tục bên trong xe. Các nội thất thêm xuất phát một cảm giác chất lượng rất đặc biệt từ các thành ngữ thiết kế, lựa chọn vật liệu chất lượng cao và các kết hợp có sẵn của vật liệu. Tất cả các bề mặt cắt được mạ kẽm, dẫn đến một kết thúc kim loại.
Các bảng điều khiển kết hợp năm lỗ thông hơi tròn. Các vòng ngoài của các lỗ thông hơi tròn có một kết thúc mạ điện chất lượng cao. Các hướng luồng khí được điều chỉnh bởi một chèn mạ kẽm mà tiết lộ một sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết. Màn hình hiển thị miễn phí-đứng có piano-sơn-nhìn màu đen ở mặt trước, và trong sự kết hợp với COMAND Online một khung bạc tuôn rãi.
Các CLA được trang bị ghế ngồi thể thiếu ở phía trước và phía sau, nhấn mạnh nhân vật thể thao của nó. Các chỗ ngồi băng ghế phía sau nhấn mạnh những chỗ ngồi bên ngoài (2 + 1 chỗ ngồi). Màu tương phản khâu có sẵn, theo các tùy chọn bổ nhiệm nội thất được lựa chọn. Một sợi cáp quang trong việc mở giữa kiềm chế đầu và tựa lưng là tùy chọn có sẵn như là một phần của ánh sáng môi trường xung quanh.
Kiểu dáng đẹp khi họ đến: kỷ lục mới giá trị Cd
Với một giá trị Cd 0,23, CLA lập một chuẩn mực mới - cả trong các mô hình phạm vi Mercedes-Benz và trong số tất cả các loại xe sản xuất. Các khu vực kéo, Cd x A - đó là rất quan trọng để tiêu thụ ở tốc độ trên 60 km / h - cũng dẫn trường, tại 0,51 m². Các CLA 180 BlueEFFICIENCY Edition, mà là do đạt các đường phố vào tháng Sáu và có thể được đặt hàng với doanh nghiệp, thậm chí quản lý tốt hơn những giá trị cao nhất với con số Cd của nó là 0,22, và khi nói đến các khu vực kéo, Cd x A, bốn Chiếc coupe -door ngang qua một dòng huyền diệu: nó chỉ là 0,49 m2.
Các đặc tính lưu lượng không khí tốt, đó là một yếu tố góp phần quan trọng để tiêu thụ nhiên liệu thấp của xe trong điều kiện hàng ngày, là kết quả của nhiều biện pháp tối ưu hóa khí động học. Chúng bao gồm một vai A-pillar thấp với hình học thích nghi A-pillar, tối ưu hóa khí động học gương bên ngoài, phần phía sau sắp xếp hợp lý, bánh xe được thiết kế để kéo khí động học thấp và spoilers bánh xe răng cưa ở mặt trước và vòm bánh xe phía sau.
Mở rộng tấm dưới thân, tấm thêm ở khu vực giữa của trục sau và một ống xả sau tối ưu hóa khí động học theo sau là một bộ khuếch tán cải thiện dòng chảy của không khí dưới gầm xe.
Khi nói đến aeroacoustics quá, nghĩa là mức độ tiếng ồn thoải mái, những chiếc coupe bốn cửa cũng là ở trên cùng của trò chơi của nó.
An toàn thông minh: hệ thống hỗ trợ tiên tiến
Nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe cung cấp hỗ trợ trong CLA và giảm khối lượng công việc của lái xe. Các tính năng tiêu chuẩn phù hợp cho chiếc coupe gồm ATTENTION ASSIST phát hiện buồn ngủ và radar dựa trên va chạm PHÒNG ASSIST với adaptive Brake Assist, mà bây giờ giúp bảo vệ CLA từ va chạm từ một tốc độ chỉ 7 km / h (trước đây: trên 30 km / h ).
Tính năng này kết hợp với DISTRONIC PLUS để trở thành va chạm PHÒNG ASSIST PLUS, kết hợp một chức năng bổ sung: khi một nguy cơ va chạm vẫn còn và lái xe không phản ứng, hệ thống có thể thực hiện phanh tự trị ở tốc độ lên đến 200 km / h, do đó làm giảm mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm với xe chậm hoặc đứng yên. Hệ thống này cũng phanh để đáp ứng với các phương tiện văn phòng phẩm ở tốc độ lên đến 30 km / h và có thể ngăn chặn va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 20 km / h.
Hệ thống hỗ trợ thành lập, chẳng hạn như các gói Tracking Lane với Blind Spot Assist và Lane Giữ Assist hoặc thích ứng HighBeam Assist, cũng có sẵn cho các CLA. Hoạt động xe Assist (tùy chọn) cho phép đỗ xe tự động tại chỗ đậu xe theo chiều dọc và crossways.
Được thiết kế cho tính năng động: khung gầm và hệ thống treo
Bộ khung của CLA có trục trước McPherson và hệ thống treo sau độc lập multilink, với ba kiểm soát vũ khí và một cánh tay trailing mỗi bánh xe. Điều này có nghĩa rằng sự năng động theo chiều dọc và ngang hầu như độc lập với nhau. Một tính năng CLA-cụ thể là tách linh hoạt của các tàu sân bay trục sau, mà lợi ích đi xe thoải mái. Hãng bánh xe và các liên kết mùa xuân được làm bằng nhôm, để giảm bớt khối lượng không có nhíp. Hai khung gầm và hệ thống treo set-up có sẵn: đình chỉ tiện nghi và các tùy chọn hệ thống treo thể thao để xử lý thể thao chưa thoải mái. Các đòi hỏi những thứ hai hạ của cơ thể bằng cách 15 mm (phía trước) và 10 mm (phía sau).
Không phân biệt của khung xe được lựa chọn, tất cả các biến thể Mercedes GLA 250 đi kèm với hệ thống Direct Steer. Tay lái trợ lực điện cung cấp cải thiện thông tin phản hồi cho người lái xe so với các hệ thống thông thường và làm cho một đóng góp quan trọng đối với hiệu quả tổng thể, như chỉ đạo hỗ trợ chức năng chỉ cần có năng lượng khi các tay lái thực sự quay. Ngoài ra nó cho phép các chức năng hỗ trợ lái khác nhau được kích hoạt bởi các đơn vị kiểm soát ESP®. Chúng bao gồm countersteering trong trường hợp oversteering, chỉ đạo khắc phục khi phanh trên mặt đường cung cấp độ khác nhau của grip (split-ma sát phanh), giảm nhẹ mức độ mà các ổ đĩa bánh trước ảnh hưởng đến sự chỉ đạo và bồi thường cho gió ngược và đường gradient.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanhh6789
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com