Xe mercedes 2015

 

Hệ thống ATTENTION ASSIST

Hệ thống đầu tiên của Mercedes GLK 220 là ATTENTION ASSIST® liên tục theo dõi lên đến 70 thông số khác nhau của các hành vi lái xe, và có thể tự động cảnh báo cho người lái xe với cả cảnh báo hình ảnh và âm thanh, nếu phát hiện có dấu hiệu buồn ngủ trên những chuyến đi dài.

mercedes-glk-220-an-toan-tren-moi-chang-duong

NECK-PRO tựa đầu phía trước

Trong trường hợp của một tác động phía sau vượt quá một ngưỡng đặt trước, NECK-PRO ® tựa đầu phía trước di chuyển về phía trước và hơi lên, làm giảm khoảng cách giữa các tựa đầu và người đứng đầu của người ngồi phía trước chỗ ngồi. Động tác này giúp làm giảm khả năng hoặc mức độ nghiêm trọng của Whiplash loại chấn thương cổ.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-030-MCF.jpg

Công nghệ dây an toàn

Mercedes GLK 220 được trang bị với các thiết bị khẩn cấp ứng lực (ETDs) và vành đai lực bị giới hạn, dây đai an toàn 3 điểm được cho là tính năng an toàn thụ động quan trọng nhất của chúng tôi. Nếu một va chạm vượt quá một ngưỡng cài đặt trước, ETDs loại bỏ tức thì chùng từ thắt lưng ghế phía ngoài phía trước và phía sau. Belt lực bị giới hạn cho phép một số lượng nhỏ của đưa ra trong dây an toàn ETD-trang bị, để giảm lực lượng ghế-đai cao điểm trên người cư ngụ.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-031-MCF.jpg

Mercedes-Benz mbrace

Từ chiếc xe Mercedes GLK 220 của bạn, máy tính của bạn hoặc điện thoại thông minh tương thích của bạn, cung cấp phạm vi mbrace® toàn diện nhất của ngành công nghiệp của các tính năng kết nối nhiều hơn, thời gian lái xe an toàn và hiệu quả. Từ làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp, mbrace kết hợp công nghệ điện toán đám mây dựa trên GPS và tiên tiến với hỗ trợ 24 giờ từ các chuyên gia hữu ích. Các phần cứng mbrace là tiêu chuẩn, và một thời gian dùng thử cho mỗi trong ba gói mbrace được bao gồm.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-042-MCF.jpg

Công nghệ phanh thích ứng

Công nghệ phanh thích ứng tích hợp một bộ các tiến bộ. Nếu bạn nhấc máy gia tốc nhanh chóng, Predictive phanh lót đặt miếng đệm gần gũi hơn với các đĩa cho phản ứng ngay lập tức hơn khi bạn áp dụng các hệ thống phanh. Trong mưa Mercedes GLK 220 tự động phanh sấy định kỳ áp dụng hệ thống phanh vừa đủ để quét nước build-up từ đĩa. Trong thời gian bắt đầu lên dốc, Hill-Start Assist giúp ngăn ngừa rollback không mong muốn. Và một tính năng phanh HOLD có thể làm cho đèn đỏ lâu hoặc ngừng giao thông một chút dễ dàng hơn.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-009-MCF.jpg

Chương trình ổn định điện tử (ESP)

Bước đột phá về an toàn này đầu tiên được giới thiệu bởi Mercedes-Benz liên tục theo dõi các đầu vào lái xe và chuyển động của xe để giúp giữ cho nó đi theo hướng dự định của bạn, đặc biệt là ở các góc và trong quá trình lái quá đà. Nếu nó phát hiện wheelspin, understeer nặng (cày), hoặc oversteer (fishtailing), ESP® thể phanh bánh xe cá nhân và giảm công suất động cơ để giúp mang lại những chiếc xe được kiểm soát.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-008-MCF.jpg

SmartKey

Các SmartKey Mercedes GLK 220 điều khiển từ xa tích hợp ổ khóa từ xa cửa và thân mở, một phím bãi rời, và một báo động hoảng loạn từ xa. Mở khóa chọn lọc cho phép bạn mở khóa cửa chỉ và nhiên liệu phụ của lái xe, hoặc cả hai cửa cộng với thân cây và nhiên liệu phụ.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-041-MCF.jpg

Hệ thống chiếu sáng mục

Chương trình Mercedes-Benz của bạn để thắp sáng đèn bên ngoài của nó khi bạn mở khóa nó trong bóng tối, để giúp làm sáng tỏ một con đường để chiếc xe của bạn.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-029-MCF.jpg

Illumination đêm an

Các đèn bên ngoài có thể được lập trình để bật cho một khoảng thời gian đặt trước khi bạn từ xa khóa xe của bạn trong bóng tối, ánh sáng để giúp một con đường cho bạn khi bạn rời khỏi.

Hệ thống báo động chống trộm

Hệ thống báo động chống trộm tiêu chuẩn được trang bị vũ khí tự động khi bạn khóa Mercedes GLK 220 của bạn từ bên ngoài. Nghe có vẻ sừng và nhấp nháy đèn bên ngoài nếu một cánh cửa, liftgate hoặc mui xe được mở mà không đầu tiên mở khóa xe. Bạn cũng có thể âm thanh báo động bằng cách nhấn nút màu đỏ “hoảng loạn” trên xa SmartKey của bạn khi bạn đang ở trong phạm vi của chiếc xe của bạn.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-043-MCF.jpg

Blind Spot Assist

Khi chiếc xe Mercedes GLK 220 đang đi trên khoảng 20 mph, hệ thống này sử dụng công nghệ radar để cảm nhận được khi một xe vào khu vực điểm mù. Blind Spot Assist sau đó tự động cảnh báo người lái thông qua một biểu tượng màu đỏ chiếu sáng trong gương mặt thích hợp. Hệ thống này cũng cung cấp cho một âm thanh cảnh báo nếu người lái xe kích hoạt một tín hiệu lần lượt trong khi một chiếc xe được phát hiện ở các điểm mù.

Giữ làn Assist

Với công nghệ giám sát vạch kẻ đường bình thường, Lane Giữ Assist giúp phát hiện ngoài ý muốn trôi off-nhiên, và cảnh báo người lái xe bởi rung tay lái.

Blind Spot Assist hoạt động

Ở tốc độ trên 20 mph, công nghệ radar giúp cảm giác khi một chiếc xe vào khu vực điểm mù ở hai bên của bạn, và thông báo cho bạn bằng cách chiếu sáng một biểu tượng trong các gương mặt thích hợp. Một cảnh báo âm thanh nếu bạn kích hoạt một tín hiệu lần lượt trong khi một chiếc xe được phát hiện. Và nếu bạn bắt đầu thay đổi làn đường, công nghệ tiên tiến tích cực có thể giúp hướng dẫn xe trở lại.

2015-GLK-CLASS-GLK350-SUV-072-MCF.jpg

Hoạt động ngõ Keeping Assist

Với công nghệ giám sát vạch kẻ đường bình thường, Lane Giữ Assist giúp phát hiện ngoài ý muốn trôi off-nhiên, và cảnh báo người lái xe bởi rung tay lái. Nếu người lái xe vẫn tiếp tục trôi, nó có thể áp dụng để phanh một bánh xe phía sau duy nhất để giúp hướng dẫn xe trở lại vào làn đường của mình.

PLUS DISTRONIC với PRE-SAFE® phanh

Một sự đổi mới Mercedes GLK 220 DISTRONIC Plus® kiểm soát hành trình chủ động sử dụng công nghệ radar dựa trên để thích nghi với tốc độ thiết lập của bạn để đáp ứng với lưu lượng giao thông phía trước, tự động làm chậm cho đến khi con đường của bạn là rõ ràng một lần nữa. Nếu chiếc xe phía trước chạy chậm để dừng lại, DISTRONIC PLUS có thể phanh để dừng lại đầy đủ. Khi xe cộ di chuyển, bạn có thể tiếp tục chỉ với một vòi nước, hoặc tự động nếu dừng là dưới một giây.

PRE-SAFE Brake

Kèm với DISTRONIC Plus®, PRE-SAFE® phanh có thể giúp phát hiện một vụ va chạm sắp xảy ra với một chiếc xe phía trước. Thậm chí nếu bạn không sử dụng kiểm soát hành trình, nó có thể âm thanh một cảnh báo và tự động áp dụng lên đến 100% lực phanh của xe để giúp làm giảm mức độ nghiêm trọng của tác động.

PARKTRONIC với Active Parking Assist

Hoạt động xe Assist giúp bạn kích thước lên không gian đậu xe song song khi bạn lái xe, sử dụng các cảm biến trong bội thu để xác định xem một điểm có thể phù hợp với xe của bạn. Nó sau đó chuyên nghiệp để lái xe vào các không gian trong khi bạn kiểm soát hệ thống phanh và lựa chọn thiết bị. Trong bất kỳ cơ động ở tốc độ thấp, cảm biến siêu âm PARKTRONIC trong những cản phía trước và phía sau giúp phát hiện các đối tượng gần đó trong lĩnh vực của hệ thống xem. Tín hiệu âm thanh và màn hình chiếu sáng trong cabin giúp bạn di chuyển không gian chật hẹp với sự tự tin.

Camera chiếu hậu

Tính năng điều khiển-hỗ trợ sáng tạo này sẽ giúp bạn xem trực tiếp phía sau chiếc xe của bạn khi sao lưu. Chuyển vào Reverse, và một camera góc rộng gắn ở phía sau sẽ hiển thị một cái nhìn trực tiếp những gì đằng sau chiếc xe trên màn hình trên bảng điều khiển. Hoạt động hướng dẫn trên màn hình cho thấy con đường dự phóng của chiếc xe này khi bạn xoay vô lăng.

2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-039-MCF.jpg

HighBeam adaptive Hỗ trợ

HighBeam adaptive Hỗ trợ sử dụng đầu vào liên tục từ một máy ảnh để tự động thay đổi phạm vi của đèn pha của bạn, dựa vào khoảng cách với xe đang tới và để những người phía trước của bạn. Mercedes GLK 220 thiết kế để tối đa hóa đường chiếu sáng mà không tạo ra ánh sáng chói cho các lái xe khác.

Bi-Xenon đèn pha với Active cong Illumination

Đèn pha Bi-Xenon giúp cung cấp khả năng hiển thị lớn hơn đèn pha halogen vì sáng hơn ánh sáng, trắng hơn của họ là gần gũi hơn với ánh sáng tự nhiên. Hoạt động đường cong Illumination xoay dầm như bạn chỉ đạo, giúp bạn nhìn rõ hơn vào góc vào ban đêm bằng cách tăng độ chiếu sáng có thể sử dụng lên đến 90% so với đèn pha cố định thông thường.

 

 

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh

Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM

Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM

Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu

Tel: 0909.243.263

 


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanhh6789
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com