memory.kiss.me's Blog

 
"Phá lệ" trong chuyện ấy PDF Print E-mail
Oct 03, 2006 at 06:34 AM

Phải nói rằng, tình yêu và nhất là trong chuyện gối chăn thầm kín luôn cần những lần phá lệ để khiến cho tình yêu luôn mới. Đừng để những điều đã trở nên quá đỗi thân quen trở thành một thứ "ao tù bằng phẳng". Chàng và nàng đều luôn phải học cách khuấy động nó lên.!

1. Dẫu biết phòng ngủ là nơi nuôi dưỡng tình yêu song không phải vì thế mà lúc nào bạn cũng hành sự ở địa điểm an toàn ấy bởi đôi khi phòng ngủ và giường là chỗ quen mắt, nhàm chán nhất.

Nếu muốn nâng cao chỉ số hạnh phúc trong chuyện ấy thì đôi khi salon êm trong phòng khách hoặc đi văng tại tầng áp mái là những chỗ dễ chịu, mới lạ khiến cả hai cùng hào hứng. Nếu như có đôi lúc mà chàng bỗng đề xuất bỏ giường mà chuyển đệm xuống sàn thì các nàng cũng không nên từ chối.

2. Cùng thư giãn trong bồn tắm hoặc dưới vòi sen nước ấm là một lựa chọn không tồi. Hai người sẽ khám phá nhau trong một bầu không khí mới, với hương thơm tinh khiết của tinh dầu thả bồn, ánh đèn quyến rũ mờ ảo vì hơi nước.
Trong khung cảnh vô cùng lãng mạn đấy, chắc chắn chàng và nàng sẽ tan biến vào làm một.

3. Ngoài trời cùng thiên nhiên là một phương án xa xỉ nhưng nên nếm trải nếu cả hai bạn có điều kiện. Yêu nhau ngay bên cạnh sóng biển, tại chân thác nước hay tại cánh đồng xanh rì cỏ lúa... luôn đưa đến cảm giác phiêu lưu mà ở tại các địa điểm khác không có được.Lý do: Nơi này ít người, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, không bị tiếng xe cộ “tra tấn”. Còn gì thú vị hơn cảnh hai người vừa tâm sự vừa ngắm những cánh diều dập dờn.

4. Trăng mật được bắt đầu trên chuyến tàu tốc hành là một tình huống lãng mạn mà mọi người ít dám thử. Hãy chọn mua vé hạng nhất, sở hữu riêng trong một khoang để tạo cảm giác lãng mạn và tự do.

5. Nên thay đổi kiểu dáng và màu sắc của những chiếc váy ngủ để đánh thức mọi giác quan cảu chàng nhằm khêu gợi chàng tốt hơn. Đây là những phụ kiện có rất "được việc" để gây sự khiêu khích, mang đến điều mới mẻ.

6. Hãy làm chủ những khoảnh khắc vàng của những cơn phấn kích, đừng quá phụ thuộc vào thời gian biểu hoặc một chu kỳ sinh học nào đó bởi vì cả hai sẽ cảm thấy rất thoải mái và để rồi từ đó sinh ra nhiều cảm xúc tình cảm mãnh liệt.

7. Những khi thời tiết thay đổi bất thường chính là lúc để các chàng tỏ khí anh hùng. Vậy hãy đừng cố ngủ mà hãy cứ giả vờ sợ sệt để các chàng che chở. Giả vờ đâu phải là một tính xấu phải không bạn ngược lại trong trường hợp này lại rất đáng yêu đấy!


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

memory.kiss.me
Họ tên: Chử Huyền Trang
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: : 7 Tháng 8 - 1988
Nơi ở: phạm hồng thái sơn tây
Yahoo: memory_kiss_me  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com