dakhoaauviet's Blog

 

Bạn chỉ bốn mươi tuổi gì đó và đã được bao quanh bạn đổ mồ hôi và sóng nhiệt. Bạn đang cáu kỉnh, bạn không thể ngủ. Đây có thể là thời kỳ mãn kinh?

Xem thêm: viêm buồng trứng
Bệnh khác nhau liên quan đến thời kỳ mãn kinh, có thể xảy ra thậm chí chỉ sau bốn mươi tuổi. Và có gì bất thường là, kể từ khoảng thời gian người phụ nữ đang bước vào cái gọi là. giai đoạn tiền mãn kinh.Thông thường, nó kéo dài bốn năm, nhưng nó sẽ xảy ra rằng thậm chí 8-10.
Các buồng trứng vẫn còn sản xuất hormone của họ, nhưng trong từng ít. Đầu tiên, giảm sản xuất progesterone sau khi estrogen. Và bởi vì các chất này được tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể, thiếu hụt của nó là nguyên nhân của các vấn đề khác nhau. Dưới đây là phổ biến nhất.

Kinh nguyệt không đều. Đây là một triệu chứng rất đặc trưng của thời kỳ tiền mãn kinh. Lý do có sự thay đổi trong mức độ của kích thích tố nữ: estrogen và progesterone gây ra thêm hiện tượng khí hư bất thường. Điều này dẫn đến sự gián đoạn của chu kỳ kinh nguyệt. Kinh nguyệt có thể vắng mặt trong ba tháng hoặc thậm chí nửa năm, sau đó một lần nữa, nó sẽ xuất hiện.
Chảy máu rất nặng. Có một hệ quả của sự biến mất dần dần của sự rụng trứng (anovulation). Liên kết với này là sự thiếu hụt progesterone, được sản xuất tại thời điểm đó. Số tiền quá nhỏ của hormone này sẽ không bù đắp tác động của estrogen, làm cho nội mạc tử cung phát triển quá mức. Và sau đó chảy máu kinh nguyệt là phong phú hơn, cũng như dài hơn.
Đổ mồ hôi đêm, nóng bừng. Họ có thể xuất hiện ngay cả hai hoặc ba năm trước khi mãn kinh, đó là giai đoạn cuối cùng. Chịu trách nhiệm không làm giảm nồng độ estrogen, làm mất trật tự công việc được đặt ở trung tâm của bộ não điều tiết nhiệt độ cơ thể.
Rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi. Nhảy mức estrogen phá vỡ nhịp điệu của giấc ngủ và sự tỉnh táo, các hệ quả của nó là khó khăn trong việc đi vào giấc ngủ. Các giấc mơ cũng có thể ngăn chặn các cơn nóng bừng thường xảy ra chỉ vào ban đêm. Một thiếu ngủ gây ra mệt mỏi.

Đọc thêm: chữa trị đa nang buồng trứng
Khó chịu, vấn đề với sự tập trung. Họ có thể là do thiếu hụt progesterone. Nhưng họ lại thường xảy ra ở những phụ nữ có giấc ngủ bị xáo trộn bởi các cơn nóng bừng và đổ mồ hôi.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dakhoaauviet
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com